นโยบายความเป็นส่วนตัว

Last updated: 26 ก.ค. 2562  |  1290 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นโยบายความเป็นส่วนตัว

นโยบายความเป็นส่วนตัว

เราถือปฎิบัติอย่างเคร่งครัดว่าเรื่องความเป็นส่วนตัวของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ

การปกป้องรักษาข้อมูลเป็นเรื่องเกี่ยวกับความน่าเชื่อถือและความไว้วางใจ ความเป็นส่วนตัวของท่านถือเป็นเรื่องสำคัญของเรา เราจึงจะใช้ชื่อหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับท่าน เพียงเฉพาะสำหรับสิ่งที่เกี่ยวข้องกับการจัดการดำเนินการในการจัดส่งสินค้า ซื้อขาย การแจ้งสิทธิประโยชน์หรือกิจกรรมส่งเสริมการขายอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับสินค้า ผลิตภัณฑ์ ไฟน์เดย์ หรือบริษัท นูเทรียนท์ ฟอร์ แพลนท์เท่านั้น เราจะจัดเก็บข้อมูลเพียงเท่าที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการดังกล่าว และเราจะจัดเก็บเพียงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการติดต่อทางธุรกิจระหว่างท่านกับเราเท่านั้น


นี่คือนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ บริษัท นูเทรียนท์ ฟอร์ แพลนท์(ประเทศไทย) จำกัด ("Finedays") ("นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล") และวัตถุประสงค์ของเอกสารนี้คือเพื่อแจ้งให้ทราบถึงวิธีการที่ซาโลร่าใช้บริหารจัดการ เก็บรวบรวม ใช้ และเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของท่าน ซึ่งอยู่ภายใต้พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของประเทศไทย ที่มีการบังคับใช้ ("พระราชบัญญัติ")


ไฟน์เดย์อาจปรับปรุงนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลนี้เพื่อให้แน่ใจว่าสอดคล้องกับแนวโน้มทางอุตสาหกรรม และ/หรือการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในข้อกำหนดทางกฎหมายหรือกฎระเบียบ ทั้งนี้ ภายใต้สิทธิตามกฎหมายของท่าน ท่านได้ตกลงที่จะผูกพันตามข้อตกลงแลกเปลี่ยนของนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลตามที่ได้มีการปรับปรุงเป็นครั้งคราว


Finedays’s Privacy Policy

 


We take our customer’s privacy seriously.

Data protection is a matter of trust and your privacy is important to us. We shall therefore only use your name and other information.
which relates to you in the manner set out in transactions, purchase, transport, Report Promation, Privilege relevant Finedays products or Nutrient For Plants(Thailand).Co.,Ltd.
We will only collect information where it is necessary for us to do so and we will only collect information if it is relevant to our dealings with you.


Thailand language as the language in the implementation process.

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้